Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Kênh Online sẽ là hướng phát triển mới của VinaPhone hỗ trợ khách hàng

Tất cả các website của VinaPhone đều sẽ tích hợp hỗ trợ Online với những chuyên viên tư vấn 24/24h. Và dần theo lộ trình, các sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng của hãng sẽ nhanh chóng được hoàn thiện các kênh Online chăm sóc khách hàng của mình 

Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để mở màn chat với nhân viên cung cấp. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, cung cấp kịp thời.

Bên cạnh các tổng đài cung cấp khách hàng 18001091/9191 thường trực, người dùng còn có thể liên hệ qua nhiều kênh trực tuyến của VinaPhone để được cung cấp, giải đáp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm đến các kênh online của VinaPhone để được đáp ứng nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ trực tuyến hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, chuẩn bị cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.

Với việc chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch tạo ra của VinaPhone. Cùng với việc hoàn thiện năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ trực tuyến, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bửa sung các giải pháp và chương trình mới nhằm đem lại những tận hưởng tốt nhất cho khách hàng.

Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Mở rộng các kênh hỗ trợ khách hàng Online VinaPhone
Kênh cung cấp online cũng được tối ưu trên các phần mềm My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại đòi hỏi tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp gỡ nhân viên tư vấn. Các phần mềm đều đã được cung ứng trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để dùng phần mềm.

Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả thiết bị cầm tay VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về thành phầm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh trực tuyến cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, thắc mắc của khách hàng dành cho các tiện dụng của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.

Các gói cước 4G VinaPhone trọn gói tốc độ cao hấp dẫn

Gói cướcGiá cước(VNĐ)Đăng kýĐăng ký qua tin nhắnDung lượng tốc độ caoCước phát sinh ngoài gói
BIG7070.000đSoạn H1 BIG70 gửi 15444.8 GBMiễn phí
MAX7070.000đSoạn H1 MAX70 gửi 15443.8 GBMiễn phí
MAX100100.000đSoạn H1 MAX1 gửi 15445.8 GBMiễn phí
BIG9090.000đSoạn H1 BIG90 gửi 15447 GBMiễn phí
MAX200200.000đSoạn H1 MAX2 gửi 154415 GBMiễn phí
BIG300300.000đSoạn H1 BIG300 gửi 154436 GBMiễn phí


TheoDangky4Gvina.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét